Skip to content

เนวิลล์ ชี้ แมนยูฯ ไม่น่าเบื่อละนะ

    แกรี่ เนวิลล์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดของเขานั้นไม่ใช่ทีมที่น่าเบื่อเหมือนในยุคของ หลุยส์ ฟาน กาล อีกต่อไปแล้วและเชื่อมั่นว่า พวกเขากำลังอยู่ในช่วงของขาขึ้นหลังจากที่ต้องผิดหวังมาหลายต่อหลายฤดูกาล

    หลังจากที่ครองตำแหน่งสุดยอดทีมยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษมาเป็นเวลาหลายปี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เริ่มเดินออกนอกลู่ภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ และ หลุยส์ ฟาน กาล ในช่วงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม การมาของ โจเซ่ มูรินโญ่ นั้นก็จะดูเหมือนเป็นการจุดประกายความยิ่งใหญ่ของสโมสรได้อีกครั้ง

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหาในเรื่องของฟอร์มการเล่นและความลงตัวในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล อย่างไรก็ตามพวกเขาก็สามารถระเบิดฟอร์มอันโดดเด่นออกมาได้หลังจากที่เก็บชัยชนะในเกมพรีเมียร์ ลีก มาห้านัดรวด ซึ่งซูเปอร์สตาร์ ตัวหลักอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ พอล ป็อกบา คือกุญแจสำคัญในฟอร์มอันร้อนแรงนี้

    “ในฤดูกาลก่อนหรือแม้กระทั่งฤดูกาลที่ผ่านๆมา คนดูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข่ง คงจะคิดเหมือนๆกันว่า นี่ไม่ใช่แมนยูฯ แน่ๆ แต่ทุกวันนี้ มันไม่ได้ น่าเบื่อ อีกต่อไปแล้ว” เนวิลล์กล่าว

    “ณ ตอนนี้ มันมีการเล่นเกมสวนกลับที่น่ากลัว ป็อกบา นั้นกำลังโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นเรื่อยๆ อิบราฮิโมวิชก็เช่นกัน มีการวิ่งหาตำแหน่งกันอย่างสร้างสรรค์ และในพื้นที่โล่ง พวกเขาก็สามารถสร้างโอกาสได้ พวกเขาสามารถทำเกมผ่านบอลทะลุแนวปราการหลังของคู่ต่อสู้ได้ แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของพวกเขาอย่างแท้จริง”

    12Bet ที่นี่คุณจะพบกับการพนันบอลออนไลน์กีฬานานาชนิดรวมไปถึงกีฬาอันดับหนึ่งอย่างศึกลูกหนังทั้งจากทีมชาติและจากลีกชั้นนำทั่วโลก เราพร้อมที่จะให้บริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง อย่ารอช้า