Skip to content

เนย์มาร์ รับ อยากให้เมสซี่ต่อสัญญาอยู่ต่างดาวต่อ

    สัญญาฉบับปัจจุบันของยอดดาวเตะต่างดาวชาวอาร์เจนไตน์อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ นั้น จะสิ้นสุดลงในปี 2018 นี้ อย่างไรก็ตาม ทางด้านของเพื่อนร่วมสโมสรอย่าง เนย์มาร์ นั้นก็แสดงความคาดหวังว่าจะได้เห็นเพื่อนรักสะบัดน้ำหมึกเซ็นขยายสัญญาระยะยาวกับต้นสังกัดไปอีกในไม่กี่วันที่จะมาถึงนี้

    ไม่พลาดสักแมตช์ที่ 12Bet

    เนย์มาร์นั้นได้เผยว่า เขาเชื่อว่ามันเป็นเพียงแค่เรื่องของเวลาก่อนที่เมสซี่จะตัดสินใจต่อสัญญากับสโมสรบาร์เซโลน่า

    ดาวยิงมหัศจรรย์วัย 29 ปี อย่าง เมสซี่ นั้นได้รับข้อเสนอจากทางสโมสรบาร์เซโลน่า ต้นสังกัดของตน ให้ตัดสินใจเซ็นสัญญาระยะยาวต่อจากฉบับเดิมที่กำลังจะหมดใน เดือน มิถุนายน 2018 หรือในอีก 2 ปีข้างหน้า

    เนย์มาร์นั้นได้แสดงความต้องการที่จะให้เพื่อนร่วมทีมของเขารายนี้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับรังคัมป์นูนี้ต่อไปอีก และหวังว่าดีลนี้กำลังจะปิดลงได้โดยเร็ว ถึงแม้ว่าทางด้านของประธานสโมสรจะกล่าวว่า ยังไม่มีการคุยใดๆกับเมสซี่เกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นการส่วนตัว

    “พวกเราทุกคนหวังว่าเมสซี่จะยังคงอยู่ค้าแข้งกับสโมสร บาร์เซโลน่ากับพวกเราต่อไป” เนย์มาร์กล่าวกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

    “ตัวผมเองก็หวังว่าเขาจะต่อสัญญากับต้นสังกัดในเร็ววันเหมือนกัน”

    ทางด้านของผลงานสโมสรบาร์เซโลน่าในฤดูกาลนี้ พวกเขารั้งรองจ่าฝูงลาลีกา โดยตามหลังจ่าฝูงอย่างเรอัลมาดริดอยู่ 3 คะแนนและเล่นไปแล้วมากกว่า 1 นัดด้วยกัน

    เนย์มาร์นั้นสามารถทำประตูให้กับทีมไปแล้วในเกมลีกเพียง 4 ประตูเท่านั้นใน 13 เกม แต่อย่างไรก็ตาม สถิติการแอสซิสต์ของเขาก็ยังคงนำเป็นอันดับหนึ่งของทีมโดยเขาแอสซิสต์ไปแล้ว 6 ครั้ง

    เนย์มาร์กล่าว “ผมรู้สึกมีความสุขมากๆในฤดูกาลนี้ ถึงแม้ผมจะยิงประตูได้ไม่มากเท่าไหร่ก็ตาม”

    “มันเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติแหละ ผมมีความสุขมากกับการแอสซิสต์ที่ได้มา ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมอยากจะช่วยทีมให้ได้ดีที่สุดอยู่แล้ว”

    บาร์เซโลน่าจะกลับมาลงเตะในเกมลีกลสลีกาอีกครั้งในวันที่ 8 มกราคม 2017 โดยจะพบกับสโมสรบียาร์เรอัล