Skip to content

อาร์ซาร์ ยันยังมีความสุขกับสิงห์ ยอมรับ ชุดขาวมาจีบ

    เอเด็น อาร์ซาร์ นักเตะคนดังของสโมสรสิงห์บลู กำลังมีข่าวลือหนาหูว่าต้องถูกหมายปองจากสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งสเปน อย่างทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริดและจะย้ายออกจากสโมสรต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้

    ที่ 12Bet คุณจะได้พบกับการบริการพนันบอลออนไลน์กีฬานานาชนิดรวมไปถึงกีฬาอันดับหนึ่งอย่างศึกลูกหนังทั้งจากลีกชั้นนำทั่วโลก

    อาร์ซาร์ได้เผยกับเพื่อนๆและครอบครัวของเขาว่า เขามีความสุขกับการเล่นในนามสโมสรเชลซีมาก และจะยังไม่ย้ายสโมสรในช่วงการเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ว่าเรอัล มาดริดจะเป็นสโมสรที่ยื่นข้อเสนอมาก็ตาม

    มีรายงานมาจากทางฝั่งสเปนว่าระหว่างสโมสรเชลซี และสโมสรเรอัล มาดริด มีแนวโน้มที่จะเจรจาต่อรองเรื่องการซื้อขายกัน แต่ในตอนนี้ยังไม่ได้เริ่ม

    อันโตนีโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของสโมสรเชลซี นำทัพเชลซีคืนฟอร์ม ทำให้ตอนนี้เชลซีนำห่างเป็นเป็นจ่าฝูงในตารางพรีเมียร์ ลีก และนำห่างอันดับที่ 2 ถึง 10 คะแนน ขณะที่อาร์ซาร์เองก็ยังคงแฮปปี้กับการค้าแข้งในสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากที่ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาในช่วงปีที่แล้ว

    เซนาดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของทีมราชันชุดขาวเรอัล มาดริด เผยว่าตัวเขาเองก็ชื่นชอบอาร์ซาร์ แต่เชลซีน่าจะเล่นแง่ และมีข้อแม้ในการดึงตัวนักเตะรายนี้ ซึ่งไม่น่าจะง่ายในการดึงตัว

    ดูเหมือนว่าอาร์ซาร์น่าจะไม่ย้ายออกจากลอนดอนในตอนนี้เพราะเขายังแฮปปี้กับการเล่นให้กับเชลซี ภายใต้การคุมทีมของคอนเต้

    เรอัล มาดริด ต้องการซื้อตัวนักเตะมาเสริมทีมในหลายๆตำแหน่ง และหนึ่งในนั้นก็ต้องการตัวอาร์ซาร์เข้ามาเสริมทีม นอกจากนี้เรอัล มาดริด ยังมีแผนที่จะเซ็นต์สัญญากับผู้รักษาประตูคนใหม่อีกด้วย

    อาร์ซาร์ได้รับอาการบาดเจ็บในการลงทำหน้าที่แข่งขันให้กับทีมชาติในการพบกับเบลเยียม แต่อาการบาดเจ็บก็ไม่หนักหนาเท่าใดนัก และคาดว่าเขาจะหายทันในการลงสนามเจอกับปราสาทแก้ว คริสตัล พาเลซ และทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้

    ขณะที่ทางคอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซีเองก็ได้บอกเช่นเดียวกันว่า จะมีการเจรจาเรื่องการซื้อขายนักเตะของเชลซีในช่วงซัมเมอร์ที่จะมีการเปิดตลาดซื้อขายนี้