Skip to content

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เผย หงส์แดงจะประมาทจิ้งจอกไม่ได้!

    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ นักเตะดาวดังของสโมสรลิเวอร์พูลได้ออกมาเผยก่อนเกมส์ดวลเลสเอตร์ ซิตี้ว่า ลิเวอร์พูลจะประมาทเลสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้ และไม่ควรเกิดข้อผิดพลาดซ้ำสองเหมือนกับตอนที่เจอกับฮัลล์ ซิตี้ โดยเกมส์ลิเวอร์พูล ปะทะ เลสเตอร์ ซิตี้ จะมีขึ้นในวันจันทร์นี้

    คลิกเลย ที่ 12Bet อย่ารอช้า

    ฝ่ายของเจอร์เก้น คลอปป์ ได้พบกับฝันร้าย แพ้ให้กับฮัลล์ ซิตี้มาแล้ว หนำซ้ำยังไม่ชนะเลยอีก 5 นัดด้วยกัน ก่อนที่จะมาเจอกับไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส และเอาชนะมาได้สำเร็จ และในนัดดวลกับเลสเตอร์ ซิตี้ ที่จะถึงนี้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ก็จะได้ลงสนามช่วยหงส์แดงสู้ศึกพรีเมียร์ ลีก ในนัดนี้ด้วย

    นักเตะเลือดแซมบ้ารายนี้กล่าวว่า “เราจะต้องโฟกัสกับการแข่งขันนี้เต็ม 100 และพยายามให้เต็มที่ เหมือนกับเกมส์ที่เราเจอกับท็อตแน่ม”

    “เราต้องตั้งใจ และมีสมาธิกับเกมส์ตั้งแต่นาทีแรกของการแข่งขันเลย ในเกมส์ที่เราเจอกับฮัลล์ ซิตี้ นั่นเป็นเพราะพวกเราไม่ได้เต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ ”

    “ผมรู้ว่าทำไม และบางครั้งเรื่องแบบนี้มันก็มีโอกาสเกิดขึ้นได้”

    “ในช่วงครึ่งหลัง เรากลับมาเล่นได้ดีขึ้น แต่แน่นแนว่าในพรีเมียร์ ลีก มันไม่ง่าย ถ้าหากว่าทำไม่ดีไม่ว่าจะครึ่งแรก หรือครึ่งหลัง มันก็จะกลายเป็นเรื่องปวดหัวของทีมแน่นอน”

    “ในการแข่งขันนัดนี้ เราจะต้องเพ่งสมาธิ และทำให้ดีเหมือนกับเกมส์ที่เราเจอกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ซึ่งก็เป็นทีมเต็งของรายการนี้ แต่เราก็สามารถเอาชนะมาได้สำเร็จ เราควรเอาฟอร์มที่เราเล่นในนัดนั้นมาเป็นตัวอย่าง เราทำหน้าที่ของเราได้ดี ตั้งแต่นาทีแรกเลยที่ผู้ตัดสินเป่านกหวีดเริ่มเกมส์ และเมื่อผลงานเราดีแบบนั้น ทำให้เราได้รับชัยชนะมาได้สำเร็จ”

    ในตอนนี้ หงส์แดง ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับที่ 5 ของตารางพรีเมียร์ ลีก และทิ้งหองเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นทีมแชมป์เก่าในรายการนี้มากถึง 13 อันดับด้วยกัน แต่ในนัดนี้ ทีมจิ้งจอกสีน้ำเงินจะไม่มีเช็คสเปียร์ ลงทำหน้าที่คุมเกมส์แทนเคลาดิโอ รานิเอรี่ ซึ่งพึ่งถูกไล่ออกจากสโมสรเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาแทน