Skip to content

น้ามู ไม่ประทับใจ ลูกทีมปิศาจแดงยัง “เฉื่อย”

    โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่วงการ พรีเมียร์ ลีก เผย ตนรู้สึกว่าลูกทีมยังเริ่มต้นได้ช้า และ “ขาดความกระตือรือร้น” หลังจากแมทช์อุ่นเครื่องที่พวกเขาพบกับ แซงต์ เอเตียน  

    ในการแข่งขันนัดล่าสุด ซลาตัน อิบราฮีมอวิช สามารถทำแฮตทริกได้สำเร็จในบ้าน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของพวกเขา ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะคู่แข่งจาก ลีก 1 ไปได้ 3-0 ประตู ในศึกการแข่งขันฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย

    แต่ทางด้านของกุนซือ โจเซ่ มูรินโญ่ ยังคงไม่ประทับใจผลงานของลูกทีมในช่วงการแข่งขันครึ่งแรก และยังยอมรับอีกว่าพวกเขาโชคดีที่ไม่เสียประตูในช่วงเวลานั้น

    ก่อนหน้า ซลาตัน อิบราฮีมอวิช ซัดลูกฟรีคิกพาปิศาจแดงขึ้นนำนั้น อีริค ไบยี่ ได้ทำการจ่ายบอลกลับแต่ถูก โรเมน ฮามูม่า เข้าสกัดบอลไว้ได้ถือเป็นจังหวะอันตรายแรกที่แมนยูต้องเจอในหลังจากการแข่งขันเริ่มต้นไปได้ 3 นาที

    ถึงแม้ว่า แซงต์ เอเตียน จะไม่มีโอกาสเข้ายิงประตูเลยจนกระทั่งนาทีที่ 30 ของการแข่งขัน แต่พวกเขาสามารถสร้างสรรค์โอกาสในการบุกมากถึง 11 ครั้งก่อนที่การแข่งขันในครึ่งแรกจบลง ถือเป็นสถิติที่ยอดเยี่ยมสำหรับคู่แข่งที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด รองจาก แอตเลติโก บิลเบา ที่ทำไว้ 13 ครั้งในการแข่งขันช่วงเดือนมีนาคมปี 2013

    “สิ่งแรกที่ผมรู้สึกหลังจากที่เดินเข้าไปที่ห้องพักนักกีฬาของลูกทีมก็คือ พวกเขาวุ่นวาย เสียงดัง และสนุกสนานกันจบไม่เป็นระเบียบ” มูรินโญ่ กล่าว

    “ผู้ช่วยของผมก้รู้สึกได้เหมือนกันว่าในแมทช์อุ่นเครื่องนี้พวกเขาไม่มีความตั้งใจในการแข่งขัน ไม่ได้สร้างแรงกดดันให้กับตัวเองหรือคู่แข่งแม้แต่น้อย”

    “เมื่อเกมส์การแข่งขันเริ่มต้นขึ้น สิ่งที่นักเตะควรทำคือการพาบอลไปสู่สไตร์เกอร์เพื่อการทำประตู ไม่ใช่มัวแต่ส่งกลับหลังให้ผู้รักษาประตูอย่าง เซร์คิโอ โรเมโร่”

    “และเมื่อพวกคุณไม่มีความตั้งใจในการแข่งขัน โอกาสที่จะคว้าชัยชนะมันก็คงไม่มีมาถึง อีกทั้งถ้าหากว่าถูกขึ้นนำโอกาสที่จะพลิกเกมส์ก็ยิ่งหลุดลอยออกไป ผมคิดไปแล้วด้วยซ้ำว่าพวกเราจะถูกขึ้นนำในช่วงการแข่งขันครึ่งแรก และพวกเขาก็ดูเหมือนจะไม่ฟังที่ผมสื่อสาร”

    “ผมรู้สึกว่าโชคดีจริงๆที่เราไม่เสียประตูในครึ่งแรก และยังโชคดีที่ครึ่งหลังเราขึ้นนำ 1-0 ได้ก่อน หลังจากนั้นก็มีประตูอื่นๆตามมา”

    ที่ 12Bet พบกับบริการพนันบอลออนไลน์พร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษมากมายที่ปลอดภัย