Skip to content

น้ามู เตรียมโดน เอฟเอ สอบรอบสอง หลังเดือดซัดขวดน้ำโชว์

    โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัวถูกองค์กรฟุตบอลสอบวินัยอีกครั้ง หลังจากที่แสดงกริยารุนแรงด้วยการเตะขวดน้ำ จนถูกกรรมการผู้ตัดสินเชิญให้ออกจากการแข่งขัน ในแมทช์ล่าสุดที่พวกเขาพบกับ เวสต์ แฮม

    12Bet พบกับบริการพนันบอลออนไลน์พร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ตลอด 24 ชั่วโมง อย่ารอช้า

    1977308-41541647-2560-1440กุนซือ ปิศาจแดง ฉุนกึก! เตะขวดน้ำ จนต้องถูกกรรมการผู้ตัดสิน โจนาธาน มอสส์ เชิญให้ออกจากสนาม ในการแข่งขันนัดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ๊ากับขุนค้อน เวสต์ แฮม 1-1 ประตู เนื่องจากผู้เล่นคนสำคัญของตนอย่าง พอล ป็อกบา โดนใบเหลืองที่ 5 ของฤดูกาลนี้จนต้องพลาดการฟาดแข้งในนัดถัดไป

    นี่ถือเป็นครั้งที่ 2 ในฤดูกาลนี้ที่ โจเซ่ มูรินโญ่ ต้องคาบเส้นคำว่าโดนแบนและถูกองค์กรฟุตบอลอังกฤษสอบวินัย เนื่องจากทำผิดกฎและแสดงความรุนแรงในสนาม ซึ่งครั้งแรกเกิดขึ้นในนัดที่พวกเขาต้องเสมอกับ เบิร์นลีย์ เมื่อเดือนที่แล้ว

    เขายังเคยต้องโทษทางวินัยจากการที่ไปวิพากษ์วิจารณ์กรรมการผู้ตัดสิน แอนโทนี่ เทย์เลอร์ ในนัดที่พวกเขาพบกับ ลิเวอร์พูล เป็นเรื่องปกติที่เขาจะอารมณ์ฉุนเฉียวในการแข่งขันฤดูกาลนี้ เนื่องจากผลงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เขาเพิ่งย้ายมานั่งเก้าอี้กุนซือในฤดูกาลนี้ไม่ดีเท่าที่ควร อีกทั้ง เชลซี ภายใต้การคุมทีมของคู่แข่งตลอดกาลของเขาอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ยังสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนขึ้นเป็นจ่าฝูงของการแข่งขันในตอนนี้

    การเสมอกับ เวสต์ แฮม ในนัดล่าสุดทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องจารึกสถิติที่ห่วยที่สุดอีกครั้ง นับจากครั้งก่อนเมื่อปี 1989-90 โดยพวกเขามีสถิติอยู่ที่ลงฟาดแข้งทั้งหมด 13 นัด มีแต้มอยู่ทั้งหมด 20 แต้ม ครองอันดับ 6 ในตอนนี้ อีกทั้งยังเป็นเพิ่มสถิติการเสมอคาบ้านเป็น 4 นัด รวมการแข่งขันนัดล่าสุดด้วย

    องค์กรฟุตบอล ยังคงรอรายงานจากกรรมการผู้ตัดสิน โจนาธาน มอสส์ ซึ่งก่อนหน้านี้ มอสส์ เคยเชิญเขาออกจากการแข่งขันมาแล้ว ในช่วงที่เขายังเป็นผู้จัดการทีม เชลซี และพบกับ เวสต์ แฮม เช่นในนัดล่าสุด

    หลังจบการแข่งขัน มูรินโญ่ ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อแต่อย่างใด แต่เขาได้ทิ้งผู้ช่วยของเขาอย่าง รุย ฟาเรีย ให้อธิบายสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ฟาเรีย กล่าวว่า

    “ผมคิดว่าสิ่งที่ทำให้เขาผิดหวังที่สุดในการแข่งขันนัดนี้ ก็คือจังหวะที่ ป็อกบา ถูกใบเหลืองนั้น พวกเราควรจะได้ฟรีคิกด้วยซ้ำ”

    “และยังมีอีกหลายๆเหตุที่ทำให้เขารู้สึกผิดหวังอย่างมากในตอนนี้ แต่อย่างไรก็ตาม เราจะพยายามทำให้ทุกคนเห็นว่า เราเป็นสโมสรที่แข็งแกร่ง และคว้าชัยในรายการนี้ให้ได้”