Skip to content

น่อล เหลือ 10 โชว์ฟอร์มคว้าชัย เอฟเวอร์ตัน แต่ยังอดไป ยูซีแอล

    อาร์เซนอล เปิดบ้าน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับ เอฟเวอร์ตัน พร้อมคว้าชัย 3-1 ประตูด้วยนักเตะเพียง 10 คน แต่พวกเขาก็ยังได้ไปแค่ ยูโรป้า ลีก เนื่องจากคู่แข่งของพวกเขาอย่าง ลิเวอร์พูล นั้นคว้าชัย มิลเดิลสโบรห์ 3-0

    ประเด็นสำคัญ

    อาร์เซน เวนเกอร์ จะได้อยู่ต่อหรือไม่? เป็นคำถามที่หลายคนกำลังสงสัยเป็นอย่างมาก เนื่องจากพักหลังๆมานี้เขาทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรและ อาร์เซนอล ก็ยังไม่มีผลงานเป็นชิ้นเป็นอันจนทำให้แฟนบอลหลายคนเริ่มออกมาขับไล่กุนซือผู้นี้แต่ทางสโมสรก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ

    แมน ออฟ เดอะ แมทช์

    อเล็กซิส ซานเชซ นักเตะผู้มีส่วนช่วยเหลือเกมส์รุกของ อาร์เซนอล เป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเหลือแค่เพียง 10 คน แต่เกมส์รุกของพวกเขาก็ยังเป็นอะไรที่น่าเกรงขาม

    เหตุการ์สำคัญ

    นาทีที่ 8 เจ้าบ้านขึ้นนำ 1-0 นับเป็นจังหวะที่ชุลมุนในกรอบเขตโทษแต่บอลส้มหล่นไปที่ โอซิล จ่ายบอลตัดให้ เวลเบ็ค ที่พลาดรับไม่ได้ บอลเลยมาที่ เบเญริน แปบอลจบสกอร์ไปอย่างสวยงาม

    นาทีที่ 13 ใบแดง! โลร็องต์ กอสเซียลนี่ ต้องโทษใบแดงไล่ออกจากสนามเนื่องจากสไลด์เข้าสกัดบอล เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย จนล้มลงไป

    นาทีที่ 27 น่อลนำห่าง 2-0 ซานเชซ กระชากบอลเข้ากรอบเขตโทษก่อนที่จะหักหลบการปราการหลังแล้วซัดบอลไปติดเซพผู้รักษาประตู บอลเด้งกลับมาที่ เวลเบ็ค จ่ายบอลกลับมาที่ ซานเชซ แปบอลเลียดเข้าประตูไปในที่สุด

    นาทีที่ 32 โรเบลส โชว์เซพ ซานเชซ ยัดลูกฟรีคิกจากซ้ายมือของประตูด้วยเท้าขวาเต็มข้อ บอลลอยโค้งเสียบเสา แต่ถูกนายด่าน โรเบลส เซพเอาไว้ได้

    นาทีที่ 48 ซานเชซ หวดเต็มข้อ เวลเบ็ค กระชากบอลพร้อมยิงบอลเข้ากรอบแต่ติดเซพ โรเบลส ซานเชซ ตามมาซ้ำเต็มข้อแต่ก็ยังถูกผู้รักษาประตูเซพเอาไว้ได้

    นาทีที่ 57 จุดโทษ เอฟเวอร์ตัน ตีไข่แตก 2-1 เบนส์ พาบอลเข้ากรอบก่อนที่จะพยายามจ่ายตัดให้คนอื่นแต่ถูก มอนเรอัล สกัดจนล้มลงไป กรรมการตัดสินให้เป็นจุดโทษ ลูกากู รับหน้าที่จบสกอร์ตีไข่แตกให้ผู้มาเยือนได้สำเร็จ

    นาทีที่ 90+1 ปืนใหญ่ย้ำชัย 3-1 แรมซีย์ ได้บอลจากริมกรอบเขตโทษก่อนที่จะหาจังหวะสังหารประตูปิดตายให้ อาร์เซนอล ได้สำเร็จ