Skip to content

เบลลามี่ เชื่อ คูตี้ลาหงส์ขึ้นยานแน่

    เคร็ก เบลลามี่ เชื่อว่ามันเป็นเรื่องที่แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยในการรั้งให้ฟิลิปเป้ คูตินโญ่อยู่กับลิเวอร์พูลต่อไป

    มันเป็นเรื่องที่แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยในการรั้งให้ฟิลิปเป้ คูตินโญ่อยู่กับลิเวอร์พูลต่อไปในความเห็นของอดีตนักเตะความเร็วจัดของทีมหงส์แดง เคร็ก เบลลามี่ หลังจากมีข่าวอีกระลอกว่าทีมต่างดาวบาร์เซโลน่ายังคงแสดงความอยากได้นักเตะพรสวรรค์รายนี้อย่างจริงจังโดยยื่นข้อเสนอเป็นครั้งที่สองให้ทีมหงส์แดงพิจารณาแล้วที่ 90.4 ล้านปอนด์

    สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่าบาร์ซ่ายังคงไม่ละความพยายามยื่นค่าฉีกสัญญาครั้งใหม่ด้วยจำนวนเงินปริมาณมหาศาลถึง 90.4 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นงวดแรก 76.8 ล้านปอนด์ และเพิ่มเติม 13.6 ล้านปอนด์

    ส่วนทางทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูลก็ยังคงยืนกรานแสดงจุดยืนที่จะเก็บมิดฟิลด์ตัวรุกวัย 25 ปีไว้กับทีมต่อไปและประกาศชัดว่าผู้เล่นบราซิลรายนี้ไม่ได้มีไว้สำหรับขาย เบลลามี่กล่าวเพิ่มเติมว่า การซื้อขายครั้งนี้เป็นสิ่งที่       ลิเวอร์พูลไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้

    อดีตกองหน้าหงส์แดงสายพันธุ์หนูถีบจักรกล่าวต่ออีกว่า ตอนนี้ลิเวอร์พูลยังยืนยันในจุดยืนของตัวเอง แต่อย่าลืมว่าช่วงนี้มันยังเป็นแค่ช่วงต้นของตลาดซื้อขายเท่านั้น มาดูกันว่าพวกเขาจะสามารถต้านทานการทำสัญญาครั้งนี้ไปได้นานแค่ไหน

    ไม่มีแฟนบอลคนไหนของทีมอยากได้ยินเรื่องแบบนี้หรอก ทุกคนคิดว่าสโมสรที่ตัวเองเชียร์อยู่คือที่ที่ดีที่สุดสำหรับนักเตะและอยากให้เขาอยู่กับทีมต่อไป ได้ผมจะไม่เถียงเรื่องนั้นหากทีมที่จะไปอยู่ในระดับเดียวกัน     แต่คุณ นี่มันคือบาร์เซโลน่านะ ถ้าทีมยักษ์ใหญ่ขนาดนี้ต้องการคุณ มันเป็นอะไรที่ยากมากที่คุณจะปฏิเสธได้

    หากคูตินโญ่ได้ย้ายไป เขาจะมีโอกาสลงเล่นร่วมผู้เล่นที่ว่ากันว่าเก่งที่สุดในโลกอย่างลิโอเนล เมสซี่  รวมถึงได้เล่นกับหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก คุณกล้ามองตาเขาไหมแล้วบอกเขาว่านี่ไม่ใช่โอกาสที่ดีของนายเลย อย่าย้ายไปเลยนะ  นี่ไม่ใช่สิ่งที่นายควรเลือก

    ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หากอยู่กับลิเวอร์พูลต่อไปคุณยังคงมีโอกาสได้ลงเล่นในรายการนี้ก็จริง แต่สิ่งที่แตกต่างกันระหว่างเล่นให้ลิเวอร์พูลและบาร์เซโลน่า คือ การลงเล่นกับทีมต่างดาวคุณมีโอกาสอย่างจริงจังมากกว่าในการคว้าถ้วยแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมาครองดูได้จากขุมกำลังที่พวกเขามีอยู่ มันจึงไม่มีเหตุผลเลยที่คุณจะปฏิเสธโอกาสแบบนี้