Skip to content

ฮาร์ท มองบวก พอใจผลเสมอ อังกฤษ 1-1 รัสเซีย

    โจ ฮาร์ท นายทวารเบอร์หนึ่งของทีมชาติสิงโตคำรามนั้นพึงพอใจกับผลของเกมหลังจากทีมชาติอังกฤษนั้นถูกรัสเซียตีเสมอได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง ในศึกยูโร 2016 ทำให้จบเกมที่ผลเสมอ 1-1

    joe-hartอังกฤษนั้นโหมกระหน่ำบุกใส่รัสเซียและครองเกมได้ตั้งแต่ช่วงต้นเกมที่สนามสตาดเวลอดรอมเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่พวกเขาต้องรอจนถึงนาทีที่ 73 ที่อังกฤษสามารถออกนำได้จากลูกยิงฟรีคิกสุดสวยของอิริค ไดเออร์

     โดยตลอดทั้งเกมผู้เล่นของทีมชาติสิงโตคำรามยังมีโอกาสทะลุขึ้นไปสร้างโอกาสได้อย่างมากมาย แต่พวกเขากลับไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสเหล่านั้นให้กลายเป็นประตูเพื่อตอกตะปูฝังทีมชาติรัสเซียได้
    โดยเกมเดินมาถึงในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 2 นาที แฟนๆทีมชาติรัสเซียก็ได้เฮกันลั่นทั้งสนามจากจังหวะโหม่งของกัปตันทีมอย่างวาซิลี่ เบเรซุตสกี้ ข้ามมือของโจ ฮาร์ทเข้าไปอย่างเหลือเชื่อ ดับฝันทีชาติอังกฤษจากการเก็บคะแนนสามแต้มเต็มในนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่มยูโร 2016

     

    อย่างไรก็ตาม โจ ฮาร์ทได้ออกมากล่าวหลังจบเกมว่าเขายังไม่สูญเสียกำลังใจและยังมีความมุ่งมั่นที่จะเข้ารอบต่อไปอยู่ “มันเป็นฟอร์มที่ไม่เลวเลยสำหรับผม แต่สุดท้ายมันก็ต้องตัดสินกันด้วยผลแพ้ชนะเท่านั้น”

    “ในเกมนี้ เราเล่นกันได้ดี แต่พวกเขาก็ทำได้ดีด้วยเช่นกัน พวกเขาไม่ย่อท้อและพยายามหาจังหวะตีเสมอและพวกเขาก็ทำมันได้ ลูกโหม่งของเบเรซุตสกี้นั้นยอดเยี่ยมมาก มันลอยโด่งและฮุกเข้ามุม โดยที่ผมไม่สามารถทำอะไรได้เลยในจังหวะนั้น”