Skip to content

อิบราฮีมอวิช เผย ปีศาจแดงพลาดอีกไม่ได้แล้ว!!

    ศูนย์หน้าของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซลาตัน อิบราฮีมอวิช ช่วยทีมตีเสมอได้ในนาทีสุดท้ายก่อนหมดเวลาการแข่งขัน เผยว่า ยังไม่แฮปปี้กับฟอร์มของปีศาจแดงในเวลานี้ ซึ่งยังทำได้ดีแค่เพียงเสมอ และยังไม่ขยับอันดับขึ้นมาติดท็อป 4 ได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้

    12Bet ที่นี่คุณจะได้พบกับการบริการพนันบอลออนไลน์กีฬานานาชนิดรวมไปถึงกีฬาอันดับหนึ่งอย่างศึกลูกหนังทั้งจากทีมชาติและจากลีกชั้นนำทั่วโลก พร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษมากมายแน่นอน

    ซลาตัน อิบราฮีมอวิช กองหน้าตัวเก๋าวัย 36 ปี  เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถที่จะพลาด 3 แต้มได้อีกแล้ว หากว่ายังหวังจะติดท็อป 4  และจะต้องทำผลงานให้ดีขึ้นไปอีก

    สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีการคุมทีมโดยผ็จัดการทีมชาวโปรตุเกส โจเซ่ มูรินโญ่ ทำผลงานเสมอมาทั้งสิ้น 9 นัดจากทั้งสิ้น 16 นัด ในรายการพรีเมียร์ ลีก  ที่เล่นในบ้านในฤดูกาลนี้ และในนัดนี้ซลาตันก็ช่วยทีมรอดพ้นจากความพ่ายแพ้จากทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตันได้ในนาทีที่ 94 จากลูกจุดโทษ ทำให้สามารถแบ่งแต้มมาได้ 1 คะแนน

    แต่ว่าการจะก้าวขึ้นไปเป็นท็อป 4 เพื่อเข้าไปเล่นในรายการแชมเปี้ยน ลีก ยังห่างนัก โดยยังตามหลังถึง 7 คะแนน

    “ผมคิดว่าเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ และเราก็สมควรแล้วที่ได้ลูกจุดโทษนั้น ผมคิดว่าในกรณีของวิลเลียม มันไม่มีอะไรเลย”

    “พวกเราต้องโฟกัสให้ดีเลย เราไม่สามารถเกิดข้อผิดพลาดได้อีกแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้ จนถึงจบฤดูกาล เพราะว่าแต่ละคะแนนมันสำคัญมากๆ ยิ่งตารางคะแนนเป็นแบบนี้ เราเข้าใกล้เข้ามาแล้วแต่ว่าเรายังไม่ได้คะแนนตามที่เราต้องการ”

    “แต่แล้วในท้ายที่สุด เราก็ทำได้ดีและมีโอกาสดีๆหลายครั้ง แต่การรุกของเราวันนี้ยังน้อยไป ผมว่ามีใกล้เคียงแค่ครั้งเดียว เราต้องทำให้มากกว่านี้ มันยังไม่ใช่ฟอร์มที่ดี ที่จะทำให้เราเอาชนะ และคว้า 3 แต้มมาได้”

    ซลาตัน อิบราฮีมอวิช สามารถทำประตูได้จากจังหวะก้ำกึ่งว่าจะเป็นล้ำหน้าหรือไม่ ก่อนที่กรรมการจะตัดสินไม่ให้เป็นประตู

    เขากล่าวว่า “ผมคิดว่ามันควรจะเป็นประตูนั่นแหละ เพราะว่า ผมบุกขึ้นมาจากฝั่งขวาของแนวรับ และเขาอยู่หลังผม ผมว่ามันน่าจะเป็นประตู แต่ผมก็พูดอะไรไม่ได้ ต้องให้กลับไปย้อนดูในทีวีเอา”