Skip to content

หงส์เตรียมเฮ! ลัลลานา สเตอร์ริดจ์ คัมแบคฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม

    นับเป็นอีกข่าวดีของแฟนบอล ลิเวอร์พูล ที่นักเตะคนสำคัญของพวกเขาอย่าง อดัม ลัลลานา และดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กลับเข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว และผู้จัดการทีมอย่าง เจอร์เก้น คลอปป์ ก็เตรียมดันพวกเขาเข้าลงฟาดแข้งในศึก พรีเมียร์ ลีก ที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้

    ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ต้องพลาดการแข่งขันนัดสำคัญล่าสุดที่พวกเขาพบกับ คริสตัล พาเลซ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บบริเวณสะโพก ในขณะที่ อดัม ลัลลานา ก็ต้องพักร่างกายตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขาในการแข่งขันเมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา

    ทางด้านของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณเท้าจนทำให้ต้องพลาดการแข่งขันล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล ต้องพบกับ วัทฟอร์ด ในศึก มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล แต่ยังโชคดีที่หงส์แดงอาจจะได้ ลัลลานา และสเตอร์ริดจ์ กลับมาลงเสริมทัพในการแข่งขันแมทช์นี้

    เจอร์เก้น คลอปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์ม ว่า “อดัม ลัลลานา กลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรกได้แล้ววันนี้ นี่ถือเป็นข่าวดีมากและมากที่สุดของทีม ทางด้านของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นั้นอาจจะต้องพักการแข่งขันไปอีกสักพักและคาดว่าอาการบาดเจ็บของเขายังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ส่วน ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ก็กลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมในวันนี้ เช่นกัน ทำให้ผมค่อนข้างโล่งใจเลยทีเดียว”

    “ในตอนนี้เรากำลังเฝ้าติดตามอาการบาดเจ็บของเขาอย่างใกล้ชิด เราปล่อยให้พวกเขาร่วมฝึกซ้อมและติดตามดูผลงาน ซึ่งผมกำลังพิจารณาว่าจะดันเขาร่วมเสริมทัพในตำแหน่งไหนได้บ้าง เขาพอที่จะช่วยเหลือทีมได้อย่างไรบ้างในสภาพร่างกายแบบนี้”

    คลอปป์ ยังคอนเฟิร์มอีกว่า ปราการหลังอย่าง มามาดู ซาโก้ ที่ถูกยืมไปฟาดแข้งที่ คริสตัล พาเลซ นั้นไม่ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเส้นเอ็นอย่างหนัก แต่อย่างไรก็ตามกองหลังผู้นี้ต้องพลาดการแข่งขันไปจนจบฤดูกาลี้

    “อย่างแรกเลย เวลาที่คุณเห็นภาพของ มามาดู ซาโก้ คุณจะคิดว่าเขาจะต้องได้รับบาดเจ็บอย่างหนักแน่นอน” คลอปป์ กล่าว

    “ครั้งแรกเลยที่ผมได้เห็นภาพของเขาจาก คริสตัล พาเลซ ผมก็รู้ทันทีว่าเขาไม่ได้มีอาการบาดเจ็บที่เส้นเอ็นอย่างหนัก และสถานการณ์แบบนี้ก็เกิดขึ้นได้เสมอในสนาม ไม่ใช่แค่เพียงการไปฟาดแข้งให้ คริสตัล พาเลซ เท่านั้น”