Skip to content

ลูกากู เตรียมทุ่มเทให้มากกว่าเดิม หากได้ลงหลุมผี

    โรเมลู ลูกากู กล่าวว่าตนจะทำงานให้หนักกว่าที่เคย ถ้าหากว่าได้ย้ายไปที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของกุนซือเก่าที่ เชลซี ของเขาอย่าง โจเซ่ มูรินโญ่

    โจเซ่ มูรินโญ่ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัจจุบัน เคยขาย ลูกากู ให้กับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อครั้งที่เขายังอยู่ที่ เชลซี ในปี 2014 หลังจากที่แข้งวัย 21 ปี เพิ่งลงแข่งขันให้กับสิงห์บลูไปได้เพียง 15 นัดและไม่สามารถจบสกอร์ได้เลย

    หลังจากที่ย้ายมาค้าแข้งกับ เดอะ ท็อฟฟี่ ลูกากู ก็แจ้งเกิดตัวเองด้วยการสังหาร 43 ประตูในรายการ พรีเมียร์ ลีก 2 ฤดูกาล แต่สไตร์เกอร์ผู้นี้มีความเชื่อว่าถ้าหากว่าตนได้อยู่ภายใต้การคุมทีมของโค้ชโปรตุกีสผู้ที่ใครก็ชื่นชมว่าเป็น ‘โค้ชที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก’ ก็จะช่วยให้ตัวเองพัฒนาขึ้นไปอีกระดับ

    “ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องทำงานหนัก ผมจะทุ่มเททุกอย่างให้มากกว่าที่เคย ผมเชื่อว่าผมยังทำอะไรได้อีกหลายอย่าง และมันจะช่วยให้อะไรๆในตอนนี้ดีขึ้นแน่นอน” ลูกากู ให้สัมภาษณ์กับ ESPN หลังจากที่ เอฟเวอร์ตัน ประกาศรับข้อตกลงจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

    “ผมทุ่มเทฝึกซ้อม ทุ่มเทในการแข่งขันมากขึ้นทุกๆวัน ผมรู้ว่าถนนเส้นทางอาชีพแห่งนี้มันจะยังไปได้อีกไกล แต่ผมคิดว่าผมก้มาถูกทางแล้ว และตอนนี้ผมก็มีโอกาสมากมาย ผมจะไม่พลาดที่จะคว้ามันไว้แน่นอน”

    “นี่คือสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกสโมสรหนึ่ง พวกเขาเป็นทีมที่กระหายชัยชนะในลีกเป็นอย่างมาก ผมเชื่อว่าอีกไม่นานยุคของพวกเขาก็จะกลับมาอีกครั้ง”

    ลูกากู นักเตะผู้เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ยังเผยเป้าหมายของตัวเองอย่างชัดว่าต้องการพาปิศาจแดงไปให้ถึงถ้วยรางวัลที่ไหนสักแห่ง

    “ผมรู้สึกดีใจและมีความหวังเป็นอย่างมากว่าจะได้ร่วมจารึกประวัติศาสตร์ ใครจะสามารถปฏิเสธสโมสรยักษ์ใหญ่แบบนี้ได้? สโมสรที่มีสนามแข่งใหญ่ที่สุดในประเทศอังกฤษ มีแฟนบอลที่คับคั่ง นี่ถือเป็นโอกาสทองของผมเลยทีเดียว”

    “ผมมักจะพูดเสมอว่าอยากลงแข่งขันให้กับทีมที่ตั้งเป้าจะเก็บถ้วยรางวัล และในตอนนี้ผมก็ทำสำเร็จแล้ว”