Skip to content

ซีดาน เคลม แฮปปี้ลูกทีมชุดขาว ยัน “ไม่ขอเรียกร้องอะไร”

    ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ออกมาเผยว่าตนรู้สึกประทับใจลูกทีมชุดปัจจุบัน และไม่คิดจะเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้ขายนี้ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งพ่ายจุดโทษให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    ซีเนดีน ซีดาน ยังปฏิเสธที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่า เรอัล มาดริด ให้ความสนใจในตัวหัวหอกคนเก่งจาก โมนาโก คีเลี่ยน เอ็มเบ็ปเป้ ซึ่งเริ่มหนาหูขึ้นทุกวัน

    ซีดาน ยังปล่อยตัวศูนย์หน้าชุดแชมป์ ลา ลีกา อย่าง อัลบาโร่ โมราต้า ให้กับ เชลซี แชมป์รายการ พรีเมียร์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาอีกด้วย

    คีเลี่ยน เอ็มเบ็ปเป้ แข้งฝรั่สเศสหนุ่มวัย 18 ปี กำลังมีข่าวลือกับราชันย์ชุดขาวอย่างหนักหลังจากที่วาดลวดลายสังหารประตูกว่า 26 ครั้งจากทุกการแข่งขันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

    หลังจากที่ เรอัล มาดริด จบการแข่งขันล่าสุดด้วยความพ่ายแพ้ 2-1 ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรเก่าแก่จากวงการฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก ซีดาน ได้ตอบคำถามพร้อมกับให้สัมภาษณ์ต่อนักข่าวว่า “คุณก็รู้ดี ผมคงไม่ขอเรียกร้องอะไร”

    “ผมกำลังพูดคุยกับทีมงานและประธานของสโมสร และผมก็รู้สึกมีความสุขกับงานของตัวเองตอนนี้ เดี๋ยวทุกคนก็จะได้เห็นว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นต่อไป”

    “จนกว่าจะถึงวันที่ 31 สิงหาคม อะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่ผมก็ยังยืนยันว่าจะไม่เรียกร้องอะไรจากสโมสร”

    ในการแข่งขันที่ ซานต้า คลาร่า โค้ชใหญ่ มาดริด เดินออกจากสนามไปด้วยความพึงพอใจ

    มาร์เซโล่, แกเร็ธ เบล, โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช, อิสโก้ และการิม เบนเซม่า นักเตะเหล่านี้ต่างก็ได้ลงแข่งขันในครึ่งแรก ซึ่งพวกเขาเสียประตูให้กับ เจสซี่ ลินการ์ด จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    มาดริด ยังคงดันนักเตะน้องใหม่อีกหลายคนอย่าง ธีโอ เออร์นานเดซ, ออสการ์ และอัลบาโร่ เทเยโร่ ลงไปฟาดแข้งทำผลงานก่อนที่ คาเซไมโร่ จะทำสำเร็จในช่วงนาทีที่ 69 ของการแข่งขัน

    ซีดาน ยังแอบเผยอีกว่ากัปตันทีมคนสำคัญอย่าง เซร์คิโอ รามอส จะสามารถกลับมาร่วมฝึกซ้อมอย่างสมบูรณ์แบบได้เร็วๆนี้ “ผมรู้สึกมีความสุขมาก และมากจริงๆกับการแข่งขันแมทช์นี้ แข้งหนุ่มของเราได้ลงแข่งขันเต็ม 45 นาที โดยไม่มีอากาศบาดเจ็บใดๆ”

    “ถือว่าเป็นแมทช์ที่พวกเราทำได้ดี นักเตะของเราลงแข่งขันติดกันมา 4 นัดแล้ว จากผลงานที่พวกเขาทำได้ ถือว่ามาถูกทางเลยทีเดียว เพียงแต่เราอาจจะต้องขัดเกลาบ้างเล็กน้อย”