Skip to content

คลอปป์ เฟิร์ม หงส์แดงไม่สนนายทวารเรือใบ โจ ฮาร์ท

    เจอร์เก้น คลอปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าทัพหงส์แดงไม่มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับนายด่านของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง โจ ฮาร์ท ในช่วงซัมเมอร์นี้

    ร่วมพนันได้ที่ 12Bet

    Sky Sport News HQ ได้รายงานในช่วงวันพุธว่า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่เวที พรีเมียร์ ลีก เตรียมเล็งเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูคนใหม่เข้าร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่จะมาถึงนี้

    ทางด้านของผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษอย่าง โจ ฮาร์ท ที่ถูกยืมตัวไปเฝ้าเสาโกลที่รายการ ซีเรีย อา ในสังกัด โทริโน่ แต่แข้งวัย 30 ปีจะกลับคืนวงการ พรีเมียร์ ลีก อีกครั้งในการแข่งขันฤดูกาลหน้า โดยล่าสุด ฮาร์ท ได้มีข่าวลือว่าได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล อีกเช่นเคย

    เจอร์เก้น คลอปป์ กุนซือหงส์แดผู้มีประเด็นกับนักเตะตำแหน่งผู้รักษาประตูในฤดูกาลนี้ เนื่องจากเขาได้ซื้อตัว โยริส คาริอุส มาในช่วงซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัวราว 4.7 ล้านปอนด์ และได้ดันให้ลงเฝ้าประตูในช่วงกลางการแข่งขันฤดูกาลนี้ ขณะที่ ซิมง มิโญเลต์ ทำกำลังฟอร์มตก ก่อนที่ คาริอุส จะทำผลงานได้ไม่ดีจนทำให้นายด่านคนเก่าชิงตำแหน่งคืนได้สำเร็จ

    ตั้งแต่ที่ ซิมง มิโญเลต์ ชิงตำแหน่งผู้รักษาประตูกลับคืนมาได้สำเร็จ ฟอร์มการเล่นของเขาก็พัฒนารุดหน้าไปมากเช่นกัน โดยล่าสุดเขาโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในแมทช์ที่เจอกับ สโต๊ค ซิตี้ และเวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน จนทำให้ทางด้านของ คลอปป์ ประทับใจเป็นอย่างมาก

    “การแข่งขันในตลาดซื้อขายอย่างหนักหนะหรอ? ผมรู้ดีว่าคุณกำลังพูดถึงผู้รักษาประตูเพียงแต่พวกคุณไม่ได้พูดชื่อของเขาเท่านั้นเอง คุณกำลังพูดถึง โจ ฮาร์ท ใช่ไหมล่ะ?” คลอปป์ ให้สัมภาษณ์เมื่อมีคนถามถึงประเด็นการเลือกใช้ผู้รักษาประตูของทีม

    “โดยปกติแล้วเรามักจะไม่พูดถึงเรื่องภายในที่เป็นความลับสักเท่าไร แต่ผมคิดว่าในกรณีนี้คงไม่มีปัญหาอะไร”

    “เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม เปี่ยมไปด้วยทักษะที่เหมาะกับการเป็นนักเตะทีมชาติอังกฤษ แต่เรามีผู้รักษาประตูที่ฝีมือดีอยู่กับทีมอยู่แล้ว”

    “เพราะฉะนั้นข่าวลือที่ว่านั้นมันจะไม่เกิดขึ้นจริงกับเรา ไม่ว่าจะเป็นตอนนี้ หรือในอนาคตต่อไป ไม่ใช่เพราะว่าฝีมือ โจ ฮาร์ท แต่เป็นเพราะนั่นมันจะทำให้เรามีผู้รักษาประตูระดับท็อปถึง 2 คน”

    “แดนนี่ วาร์ดี้ ถูกยืมตัวไปเฝ้าเสาโกลให้กับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ และเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เราแค่ต้องดึงตัวเขากลับมาในการแข่งขันฤดูกาลหน้า”