Skip to content

โมราต้า เผย ฝันเป็นจริงที่ได้เล่นให้กับสเปน

    ยอดกองหน้าดาวรุ่งเลือดกระทิงดุอย่าง อัลบาโร่ โมราต้า นั้นได้ออกมายอมรับว่าเขาเคยนั่งดูนักเตะทีมชาติสเปนแข่งจากโทรทัศน์ ซึ่งเขายังคงรู้สึกเหลือเชื่อที่ในวันนี้เขาได้มาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติกระทิงดุไปแล้ว

    1867191-39340822-640-360นักเตะจากทีมยูเวนตุสรายนี้นั้นสามารถพังประตูไปได้ 2 ประตู ให้ทีมชาติสเปนเอาชนะตุรกีไปได้อย่างขาดลอย 3-0 ในศึกยูโร 2016 กลุ่มดีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หากคุณต้องการจะพนันฟุตบอลออนไลน์ คลิกเลย! 12betonline

     

    โมราต้าออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจากจบเกมว่า “ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผมจะสามารถยิงไปสองประตูให้สเปนในนัดเดียว ผมมีความสุขมากๆ เมื่อก่อนผมได้แต่ดูสเปนแข่งขันจากจอโทรทัศน์ แต่ในวันนี้ผมได้มายืนจุดนี้ มันเป็นยิ่งกว่าความฝันของผมเสียอีก”

    “เราสามารถเอาชนะคำสบประมาทได้ เรามีวินัยและสุดท้ายเราก็สามารถเอาชนะทีมที่แข็งแกร่งอย่างตุรกีมาได้”

    โมราต้านั้นชื่นชมสปิริตของนักเตะทุกคนในทีมชาติสเปน และชื่นชมในผลงานของเกมที่ผ่านมาที่พวกเขาสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างสวยหรู

    “สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการที่เราทุกคนมีความสุขร่วมกัน พวกเราอยู่ด้วยกัน หัวเราะด้วยกัน และเล่นด้วยกันอย่างเข้าขา”

    โดยสองประตูของโมราต้าในเกมที่ทีมชาติสเปนพึ่งเอาชนะทีมชาติตุรกีไปได้นี้ ทำให้เขายิงประตูไปแล้วทั้งหมด 5 ประตูด้วยกันจากการลงเล่น 11 นัดในนามทีมชาติสเปน ซึ่งถือว่าเป็นนักเตะที่มีฟอร์มที่โดดเด่นที่สุดคนนึงในทัวร์นาเมนต์ยูโร 2016 นี้