Skip to content

แฮร์รี่ เคน ลั่น! สเปอร์ส ต้องการไอเดียถ้าอยากคว้าถ้วย พรีเมียร์

    แฮร์รี่ เคน หัวหอกตัวเก่งแห่ง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ชื่อว่าต้นสังกัดของตน ต้องหาวิธีการใหม่ๆเพื่อที่จะมา “ปลดล็อคประตู” สู่การคว้าถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ ในฤดูกาลนนี้


    ลูกรักของกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เชื่อว่า สเปอร์ส จะสามารถพลิกสถานการณ์ได้อย่างแชมป์เก่า เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งจะโชว์ผลงานอันดุเดือดในการแข่งขันนัดล่าสุดของพวกเขา
    สไตร์เกอร์ชาวลอนดอนเหนือต้องชวดการแข่งขันนัดสำคัญไปหลายแมทช์จากอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขา ทำให้ สเปอร์ส ต้องขาดหัวหอกตัวเก่งและมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง เชลซี มากถึง 10 แต้ม
    ในการแข่งขันนัดล่าสุดที่พวกเขาต้องพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ สเปอร์ส ตกไปอยู่อันดับที่ 5 และ แฮร์รี่ เคน คิดว่าพวกเขาใช้รูปแบบการเล่นที่จำเจ ไม่มีอะไรที่น่าแปลกใจ ทำให้คู่ต่อสู่สามารถเดาทางได้ง่าย
    “ทุกๆคนไม่ได้คาดหวังให้เราเล่นได้ยอดเยี่ยมเหมือนฤดูกาลที่แล้ว หรือกระตือรือร้นที่จะไล่บอลด้วยความดุเดือด แต่พวกเขาต้องการอะไรใหม่ๆบ้าง” เขากล่าว
    “ในตอนนี้มันถึงเวลาแล้ว ที่พวกเราจะต้องปรับเปลี่ยนอะไรบ้าง ถ้าหากว่าเรายังเล่นด้วยรูปแบบการเล่นเดิมๆ ผลลัพธ์มันก็จะไม่ต่างจากเดิม เราต้องหาอะไรใหม่ๆมาใช้แก้ปัญหาที่เกิดขึ้น”
    “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นสโมสรที่หินสำหรับเรา โดยเฉพาะเกมส์ในช่วงแดนหลังของเรา”
    “พวกเขาบีบให้เราต้องเล่นบอลยาว มากกว่าการเล่นที่พวกเราถนัด และนั่นคือแผนการของพวกเขา ซึ่งมันประสบความสำเร็จ”
    “สิ่งเดียวที่เราจะทำได้ในตอนนี้คือการฝึกซ้อม ลองหาวิธีการใหม่ๆที่จะนำมาปรับใช้บ้าง ผมหวังอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถแก้ไขสถานการณ์เหล่านี้ได้ ในความคิดของผม ผมคิดว่าถ้าหากพวกเรายังคงพยายามอย่างเต็มที่ต่อไป การคว้าถ้วยในฤดูกาลนี้ก็ไม่ใช่เรื่องที่ยากเกิน”
    แฮร์รี่ เคน รู้สึกผิดเกี่ยวกับการที่เขาเสียบอลให้กับ เฮนริค มคิตาร์ยาน จนเป็นผลให้เขาสามารถสังหารประตูได้ในการแข่งขันครึ่งแรกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด
    ทำให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของเขาออกมาปกป้อง หลังลูกหลังของเขาทำพลาดให้จังหวะนั้น พร้อมเผยว่า สเปอร์ส ยังมีโอกาสอีกหลายครั้งที่จะคว้าชัยในเกมส์เหย้านัดที่กำลังจะพบกับ ฮัลล์ และเบิร์นลีย์
    “เมื่อปีที่แล้ว ธันวาคมและมกราคม ถือเป็นเดือนที่พวกเราทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนก้าวสู่หัวตารางมาแล้ว” เคน พูดกับ Evening Standard
    “พวกเราจะทำมันให้ได้อีกเช่นเคย และเรามั่นใจว่าตัวเองแกร่งพอที่จะคว้าชัยจากทุกทีมในรายการนี้”

    คลิกเลยที่ 12Bet อย่ารอช้า ร่วมพนันบอลกับเรา