Skip to content

เป๊ป ไม่ง้อ หาก โจ ฮาร์ท เลือกจะทิ้งเรือ

    ผู้จัดการทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปป กวาร์ดิโอลา จะไม่ตื๊อ โจฮาร์ท นายประตูมือกาวของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และของประเทศอังกฤษเอาไว้  ถ้าหากว่าเขาต้องการที่ย้ายออกจากสโมสร แดนเอธิฮัด สเตเดียมแห่งนี้

    กวาร์ดิโอล่าถอด โจ ฮาร์ท ออกจากการเป็นผู้รักษาประตูตัวจริง ในการแข่งขันนัดเปิดฤดูกาลนัดแรกของพรีเมียร์ ลีก โดย โจ ฮาร์ท ทำได้เพียงนั่งอยู่ที่ม้านั่งสำรองเท่านั้น และกวาร์ดิโอล่า ได้ใช้ประตู มือสำรองอย่าง วิลลีย์ กาบาเยโร่ลงทำหน้าที่แทน โดยทีมเรือใบสีฟ้า สามารถเอาชะ แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ไปได้ 2-1 ประตู เมื่อสัปดาห์ก่อน และในการแข่งขันพบสเตอัว บูคาเรสท์ ซึ่งสามารถชนะไปได้ 5-0 ในศึกแชมเปี้ยนลีก รอบเพลย์ออฟ กวาร์ดิโอล่า ก็คงยังไม่เรียกใช้ โจ ฮาร์ท ให้กาบาเยโร่ลงทำหน้าที่เหมือนเคยอยู่

    “ผมไม่ต้องการที่จะรั้งนักเตะเอาไว้กับทีม ถ้าหากว่าเขาไม่ได้ต้องการจะอยู่จริงๆ” กวาร์ดิโอล่า กล่าว ในการสัมภาษณ์ก่อนเจอเวสท์แฮม “แต่ถ้าหากว่าพวกเขาอยากจะอยู่ที่ เราก็จะสู้ไปด้วยกัน”

    joe-hart-bowls-the-ball-out-against-russiaผมได้พูดคุยกับโจ ฮาร์ท ครั้งแรกเมื่อตอนที่ประเทศจีน ช่วงพรีซีซั่น  ผมนับถือเขามากนะ ทั้งในฐานะคนธรรมดา และในฐานะผู้รักษาประตูของทีม  เขาเป็นคนที่มีคุณค่ามาก

    เอฟเวอร์ตัน  และเซบีย่าจากฝั่งลาลีก้า ต่างก็ให้ความสนใจในตัวผู้เล่นรายนี้ ซึ่งเป็นนักเตะในชุดที่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีกถึง 2 ครั้ง ในปี 2012 และปี 2014

    เขาดูมีความสนใจที่จะย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างเห็นได้ชัด กวาร์ดิโอล่ากล่าวต่อว่า เรายังไม่มั่นใจในเรื่องของการเล่นบอลด้วยเท้าของเขา

    โรนัลด์ โคแมน  ได้หงายไพ่ ของเขาเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เมื่อได้ถามเขาเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่า เอฟเวอร์ตันมีความสนใจที่จะดึงตัว นายประตูคนเก่ง โจ ฮาร์ท เข้าไปเสริมทัพ ซึ่งตอนนี้ทางสโมสรกำลังตกอยู่ในที่นั่งลำบาก “ต้องการผู้รักษาประตู 3 คน” และตัดสินใจที่จะคว้ามาเสริมทีม

    “ในวันนี้ยังคงเป็นโจ ฮาร์ท อยู่ แต่พรุ่งนี้อาจจะเป็นอีกคนก็ได้ ผมยังไม่ได้พูดคุยอะไรกับนักเตะ ที่เขายังมีสัญญาติดค้างอยู่กับทีมอื่น”

    เขากล่าวเสริมอีกว่า: “เรายังคงมองหานักเตะที่แข็งแกร่งกว่านักเตะที่เรามีอยู่เสมอ  ถ้าหากว่าเราคิดว่า  ทีมเราไม่มีผู้เล่นที่แข็งแกร่งและเก่งมากพออยู่ในทีม  เมื่อนั้นเราก็จะหานักเตะใหม่เพื่อมาเซ็นต์สัญญา “

    “อะไรก็ตามแต่ที่เราต้องการ  เราจะหามาเข้าทีมให้ได้

    โคแมนยังย้ำอีกว่า “เราต้องการผู้รักษาประตูมาร่วมทีมถึง 3 คน” ก่อนที่เราจะหามาเพิ่ม “เรามีมาร์เทน  เรามีโจเอล แล้วก็นักเตะเยาวชน “

    “มันเป็นเรื่องที่เราต้องพิจารณา  และเราต้องทำ”

    หากคุณต้องการที่จะเดิมพันไปกับสโมสรชั้นนำต่างๆในฤดูกาล 2016-17 นี้ คลิกเลย 12Bet พบกับบริการพนันบอลออนไลน์พร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษมากมายที่ปลอดภัยและพร้อมให้บริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง อย่ารอช้า