Skip to content

คลอปป์ เผย พร้อมล่าแชมป์ให้ลิเวอร์พูล!

    กุนซือหงส์แดง ลิเวอร์พูล ยืนยันพร้อมล่าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในปี 2017-2018 และเชื่อว่าลิเวอร์พูลจะทำได้ในการแข่งขันครั้งนี้

    ลิเวอร์พูลรอคอยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก มาอย่างยาวนานมากถึง 27 ปี หลังจากที่เคยคว้าแชมป์อันทรงเกียรตินี้ได้เมื่อปี 1990

    ตั้งแต่ที่ยอดกุนซือชาวเยอรมัน เจอร์เก้น คลอปป์ ได้ย้ายเข้ามาคุมทีม ความหวังของแฟนๆ ก็มีมากขึ้น และคาดหวังว่าลิเวอร์พูลจะได้คว้าแชมป์อีกครั้ง

    เจอร์เก้น คลอปป์ ได้ให้สัมถาษณ์ต่อผู้สื่อข่าวว่า “พวกเราจะลงสนามและเล่นเพื่อคว้าแชมป์ เราจะไม่เริ่มฤดูการด้วยการไม่มีจุดมุ่งหมายในใจ”

    “เราจำเป็นต้องมีการตั้งเป้า เหมือนอย่างเช่นที่เราทำในซีซั่นที่แล้ว พวกเราตั้งเป้าไว้ที่การเป็นแชมป์  แต่สุดท้ายเราก็จบด้วยที่ 4 แต่ยังไงผมก็คิดว่าในตอนนี้เรามีทีมที่ดีเลยทีเดียว”

    “เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เราโชคไม่ดีนิดหน่อยทำให้เราจบแค่ที่ 4 ผมคิดว่าจริงๆแล้วเราสามารถทำได้ดีกว่านี้อีก”

    “ตอนนี้เราก็คาดกหวังว่าทุกๆอย่างจะเป็นไปได้ด้วยดี และคงไม่ต้องปรับปรุงอะไรมากมาย เราต้องซ้อมให้หนัก และตอนนี้เราก้กำลังทำแบบนั้นกันอยู่”

    ลิเวอร์พูลทำผลงานได้ดีอย่างดี และเป็นทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2016-2017 และในฤดูกาลที่จะถึงนี้ก็เป็นที่น่าจับตามอง

    การแข่งขันเข้มข้นชิงชัยกันจนหยดสุดท้าย และในที่สุดสโมสรหงส์แดง ลิเวอร์พูล ก็สามารถจบด้วยอันดับที่ 4 มีคะแนนห่างจากเจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก 2016-2017 อย่างสิงห์บลู เชลซีไป 17 คะแนน

    ตอนนี้พวกเขาได้คว้าตัวนักเตะหลายๆคนมาเสริมทีมให้แข็งแกร่งมากขึ้น อย่างเช่น มูฮัมหมัด ซาลาห์ ดอมินิก โซลันเก้ และแอนดี้ โรเบิร์ตสัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ และคาดว่าการเสรอมทัพจะทำให้ลิเวอร์พูลมีจุดแข็งมากยิ่งขึ้น และพวกเขาต่างสัญญาว่าจะขับเคลื่อนทีมไปให้ดีกว่าวันนี้ และมีเป้าหมายสูงสุดคือการคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลที่จะถึงนี้