Skip to content

เดเกอา  เผย ปีศาจแดงมั่นใจเต็มร้อย!

    ดาบิด เดเกอา ผู้รักษาประตูจอมเหนียวแห่งยุค เชื่อมั่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจเต็มที่ ลั่น คว้าชัยชนะไม่ใช่เรื่องยาก

    ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่พ่ายใครเลยในการแข่งขันพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ โดยชนะมาแล้ว 5 นัด เสมอ 1 นัด จากการแข่งขันทั้งหมด 6 นัด ซึ่งเดเกอาก็สามารถทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม พลาดไปแค่เพียง 2 ประตูเท่านั้น จากการแข่งขันทั้งหมดที่ผ่านมา

    โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมปีศาจแดง จะนำทัพลูกทีมปีศาจแดงดวลกับทีมปราสาทเรือนแก้ว คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์นี้ ซึ่งสโมสรคริสตัล พาเลซ ทำผลงานได้ไม่ดีนัก อยู่เป็น 2 อันดับสุดท้ายของตาราง โดยยังไม่มีคะแนนเลยในฤดูกาลนี้

    เดเกอา นายทวารปีศาจแดง  เชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะเอาชนะได้ไม่ยาก และจะลดความกดดันในนัดนี้ได้ แต่ก็เตือนว่าไม่ควรประมาท

    “มันเป็นเพียงแค่เริ่มต้นเท่านั้น เราทำผลงานได้ดีมาโดยตลอด” เดเกอากล่าว

    “เราสามารถสร้างโอกาสทำประตูได้มากมาย และทำประตูได้ และในตอนนี้ก็เราสามารถรักษามาตรฐานของเราได้”

    “ตอนนี้ทีมของเราเต็มเปี่ยมไปด้วนความมั่นใจและนั่นจะทำให้เราได้ชัยชนะมาง่ายขึ้น เราต้องรักษาชัยชนะต่อไป และต้องสร้างประตูให้ได้ และเก็บ 3 แต้มกลับมา” เดเกอา กล่าวเสริม

    เดเกอา รู้สึกภูมิใจกับผลงานของตนเองที่มมีต่อสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชื่อว่า ทีมจะได้เปรียบแน่นอน ถ้าหากว่ามีเขาลงสนามเป็นผู้รักษาประตู

    “ตอนนี้ผมรู้สึกดีมากๆ ผมรู้สึกมั่นใจสุดๆ และร่างกายของผมเองก็แข็งแกร่ง ฟิตเต็มที่” เดเกอากล่าวเพิ่มเติม

    “ผมลงสนามฝึกซ้อมอย่างหนักในทุกๆวัน และผมเองก็รู้สึกดีมากๆ เวลาที่ใครบอกว่าผมเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุด” เดเกอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกล่าวทิ้งท้าย

     

    ในตอนนี้ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงรั่งอันดับจ่าฝูงของตารางพรีมียร์ ลีก ไว้ได้ ต้องมาดูกันว่าในวันเสาร์นี้ ทีมปีศาจแดงจะยังคงรักษามาตรฐาน และเก็บอีก 3 คะแนน เพิ่มให้กับทีมได้หรือไม่